*****
Chào Anh, Chị và các Bạn,
Ngày Hội Marketing Việt Nam (VMD) 2021 với mục tiêu xây dựng nền tảng, không gian chiến lược của cộng đồng nhằm:
* Giới thiệu, lan toả những chương trình, dự án, giải pháp tiếp thị kinh doanh, bán hàng tiêu biểu của các nhà tiếp thị và doanh nghiệp Việt.
* Hội tụ, tôn vinh những giá trị sáng tạo, đổi mới tiếp thị quảng bá thương hiệu, sản phẩm, văn hoá Việt Nam ra thế giới.
VMD 2021 với 10 chủ đề lớn, hơn 100 nội dung, giải pháp tiếp thị kinh doanh hiệu quả tầm quốc gia, kết nối Đông Nam Á, Châu Á và thế giới với sự đề cử, đồng hành hỗ trợ của 45 chuyên gia, doanh chủ, nhà tiếp thị trẻ, 50 kênh đối tác truyền thông. Đặc biệt có sự kết nối với 2 Liên Đoàn Marketing (AMF) và Quảng cáo Châu Á (AFAA), Liên Đoàn các Hiệp hội Kỷ Lục thế giới – World Kings.
The first Vietnam Marketing Day 2021, a virtual summit organized by Vietnam Marketing Association and prominent partners, community will honor campaigns and projects that showcase impactful marketing, sales and sustainability development and explore all aspects of business, marketing, innovation and creativity.
More than 50 supporting partners, marketers, members of the business marketing community, and media outlets in Vietnam will be part of this special and more than 100 valuable contents, solutions with rich informative online marketing event.
The Showcases of VMD will feature creative, effective brand stories, solutions, experts sharing, and report presentations featuring all facets of marketing and creative strategies promoting the image of Vietnamese brands and products to the world.
I. CHƯƠNG TRÌNH ĐỒNG HÀNH VMD – VMA 2022 DO ĐỐI TÁC CHỦ TRÌ:
VMA chào đón các đối tác VMD 2021 và tổ chức doanh nghiệp, cộng đồng tham gia đồng hành chiến lược cùng VMD và Hội Marketing Việt Nam, sẽ có những hoạt động cụ thể bằng những sự kiện, hội thảo, dự án xoay quanh các chủ đề có ý nghĩa cộng đồng.
Những chủ đề dự kiến khuyến khích phù hợp để đồng hành:
Mô hình kinh tế bình thường mới
Tái cấu trúc và đổi mới sáng tạo Doanh nghiệp
Chuyển đổi số doanh nghiệp hậu covid19
AI marketing-cá nhân hoá marketing
Data marketing-tối đa trải nghiệm khách hàng
Một số chủ đề giá trị khác từ đề xuất của đối tác.
Các đối tác dự kiến: UEH University – UII, Đại Học Nông Lâm TP.HCM, TW Hội Kỷ Lục Việt Nam, Viet Kings, Alpha Books, LeBros, CSMO, VietnamMarcom…
Thời gian cụ thể sẽ được công bố trên kênh VMA và VMD.
II. KẾT NỐI- CHIA SẺ
VMD và VMA sẽ chính thức là đối tác đồng hành, chia sẻ nội dung hữu ích, kết nối truyền thông, tham vấn cùng các hoạt động cộng đồng trong năm 2022. Theo đó, VMA sẽ chủ động thực hiện bằng nhiều hình thức: bảo trợ/đồng hành, đăng nội dung trên trang VMD và kênh truyền thông chính, cử chuyên gia tham vấn…và đồng hành theo nhiều hình thức khác nhau.
Năm 2022 , Tạp chí Doanh Nghiệp và Tiếp thị của VMA sẽ chủ trì loạt hội thảo, kết nối và tham gia với sự đồng hành của VMA và VMD.