Đến với sự kiện, người tham gia sẽ có cơ hội gặp gỡ và trao đổi với lãnh đạo và nhà tiếp thị của những doanh nghiệp lớn hàng đầu thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau tại Việt Nam.
Vietnam Marketing Summit (VMS) 2020 sẽ được tổ chức vào ngày 12/12/2012 tại khách sạn Grand Sài Gòn, TP.HCM. Đây sẽ là hội nghị thượng đỉnh dành riêng về tiếp thị đầu tiên do Hội Marketing Việt Nam (VMA) đứng ra tổ chức, với sự đồng hành, bảo trợ của Liên đoàn Marketing Châu Á (AMF), Hiệp hội Mobile Marketing (MMA), các trường đại học và tổ chức giáo dục hàng đầu tại Việt Nam.
VMS 2020 sẽ là cơ hội hiếm có để các nhà tiếp thị trẻ tiếp cận với những kiến thức thực tiễn, đa chiều và cập nhật mới nhất của thị trường, thông qua phần trình bày từ các diễn giả nổi tiếng trong ngành. Danh sách diễn giả tại Hội nghị bao gồm những nhà tiên phong, nhà lãnh đạo các doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực Marketing và công nghệ. Cụ thể, bà Nguyễn Thị Mai, Homecare Vietnam Country Leader của Unilever, sẽ có bài phát biểu về “Thúc đẩy Phát triển Bền vững với Marketing”, chủ đề chủ đạo của VMS 2020. Với gần 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực trade & brand Marketing tại Việt Nam, bà Nguyễn Thị Mai đã có rất nhiều kinh nghiệm ở vị trí quản lý Marketing cho nhiều thương hiệu thuộc nhiều ngành hàng khác nhau như ngành công viên giải trí (Vietnam Water World), nước giải khát (Coca Cola, Lipton), homecare (Omo, Comfort), thực phẩm (Knorr) và nhóm ngành làm đẹp.
Cụ thể, bà Nguyễn Thị Mai, Homecare Vietnam Country Leader của Unilever, sẽ có bài phát biểu về “Thúc đẩy Phát triển Bền vững với Marketing”, chủ đề chủ đạo của VMS 2020. Với gần 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực trade & brand Marketing tại Việt Nam, bà Nguyễn Thị Mai đã có rất nhiều kinh nghiệm ở vị trí quản lý Marketing cho nhiều thương hiệu thuộc nhiều ngành hàng khác nhau như ngành công viên giải trí (Vietnam Water World), nước giải khát (Coca Cola, Lipton), homecare (Omo, Comfort), thực phẩm (Knorr) và nhóm ngành làm đẹp.
VMS 2020 cũng sẽ tổ chức một buổi thảo luận về “Sáng tạo trong Marketing”. Người tham gia sẽ được chia sẻ về những cơ hội và thách thức của ngành trong thời kỳ cách mạng công nghệ từ những chuyên gia về tiếp thị, quảng cáo, digital, công nghệ: bà Denise Thi – Giám đốc điều hành Isobar Vietnam, bà Phạm Nhã Uyên – Giám đốc điều hành Provence, ông Lê Bá An Bình – Giám đốc Adtima, ông Tony Do – Sáng lập/CEO Palexy Pte, ông Thanh Nguyen – Director of Programmatic – Ad Solution VCcorp.
Không dừng tại đó, danh sách diễn giả VMS 2020 còn có sự góp mặt của bà Đào Thu Phương – Giám đốc Điều hành của Cốc Cốc, bà Nguyễn Hải Hà – Co-Founder/CEO của Click, ông Thuận Đoàn – Deputy CEO Kowil Fashion, ông Nguyễn Mạnh Tuấn – Head of Marketing Haravan. Những nhà lãnh đạo hàng đầu này sẽ chia sẻ và phân tích làm rõ các xu hướng mới của với các chủ đề như: Marketing tạo ra những giá trị tích cực, Cách mạng sáng tạo trong thời đại Mobile Marketing, Brand Marketing và Performance Marketing, Câu chuyện Brand Marketing của PNJ, Phát triển kỹ năng cho các marketers,…
VMS 2020 hứa hẹn là nơi quy tụ của hàng trăm nhà lãnh đạo và nhà tiếp thị của những doanh nghiệp lớn thuộc các ngành nghề khác nhau dịp cuối năm 2019. Đây là cơ hội hiếm có để người tham gia cập nhật kiến thức, giải pháp, các xu hướng mới nhất, đồng thời được mở rộng mối quan hệ kinh doanh, cùng nhau chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm từ những người có cùng sự quan tâm về việc phát triển doanh nghiệp, dẫn đầu thị trường.
Hội nghị Marketing Việt Nam (VMS) 2020 sẽ được tổ chức vào lúc 13:00 – 17:45 ngày 12/12/2019 tại khách sạn Grand Sài Gòn (Quận 1, TP.HCM). Tất cả các CEO và CMO từ các doanh nghiệp, nhãn hàng, agency, tập đoàn công nghệ, viễn thông,… đều được chào đón tại Hội nghị.
Chi tiết về sự kiện VMS 2020, vui lòng truy tập tại: https://conference.vma.org.vn/ Đăng kí tham dự ngay tại https://events.pouchnation.com/event/vnmarketingsubmit2020 với giá vé tiêu chuẩn: 850,000 VNĐ. |