Hội Marketing Việt Nam ra mắt ấn phẩm CMO Review 2019. Tái định hình mô hình kinh doanh tiếp thị Nông nghiệp dịch vụ.

Hội Marketing Việt Nam và Ban Biên tập CMO Review 2019 thân ái chào các anh chị,

Mọi doanh nghiệp đang đối diện với các thay đổi nhanh chóng do cuộc cách mạng công nghệ đã đến, trước thách thức mà công nghệ về cơ bản sẽ làm thay đổi cách chúng ta sống, làm việc và kết nối với nhau…đã làm cho mô hình kinh doanh của Doanh Nghiệp luôn phải tái định hình trong toàn cầu hoá nhanh chóng.  Mọi phản ứng của Doanh nghiệp với cuộc cách mạng 4.0 này phải mang tính chất tích hợp và toàn diện, đòi hỏi sự kết nối và hợp tác chặt chẽ của các nhà lãnh đạo.

Chủ đề năm 2018 thảo luận về các vấn đề đang diễn ra trong tái định hình marketing trên toàn cầu trong lĩnh vực nông nghiệp là: Nông nghiệp thông minh, Dữ liệu lớn trong nông nghiệp, Digital hoá nông nghiệp, tích hợp IOTs trong nông nghiệp…từ đó tìm ra những gợi dẫn quan trọng về định hướng lại marketing trong ngành. Bên cạnh đó, chủ đề năm nay cũng bàn về khía cạnh dịch vụ và những vấn đề quan trọng mà công nghệ đang thay đổi dịch vụ. Có thể kể đến những nội dung như; dịch vụ tức thì, cá nhân hoá dịch vụ, đa kênh, M2M trong dịch vụ… Trong cơn đại sóng công nghệ toàn cầu, chủ đề “Reinventing the Business Marketing in Agriculture and Service” (đổi mới hoạt động kinh doanh và tiếp thị trong lĩnh vực nông nghiệp và dịch vụ) như một lát cắt về cơ hội cũng những thách thức đối với các nhà quản trị trong sự thay đổi và sáng tạo liên tục của những công nghệ mới, đặc biệt là những nguyên tắc quan trọng trong quá trình chuyển đổi số và xúc tiến các hoạt động ứng dụng công nghệ.

Ban biên tập trân trọng kính mời quý anh chị cùng điểm lại những ý kiến, đánh giá, chia sẻ và bài viết của các chuyên gia trong số CMO Review 2019.
Click để xem và tải CMO Review 2019

Huỳnh Phước Nghĩa, Tổng Thư ký VMA, Trưởng Ban Biên tập CMO Review
Trần Hoàng, Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam.


  • Email: Vma@Vma.Org.Vn – Website: VMA.Org.Vn
  • Click để xem và tải CMO Review 2019