TP.HCM Ngày 1/7/2021.
Ban điều hành Tổ chức Tiếp Thị Nông Sản Việt (TTNSV) vừa có phiên họp trực tuyến đầu tiên giới thiệu về Tầm nhìn, Sứ mạng, Tổ chức/Nhân sự, đặc biệt nhấn mạnh vai trò và nhiệm vụ của Hội đồng chuyên gia và đối tượng phục vụ. Những trăn trở đầy trách nhiệm của những người tự nguyện dấn thân cho dự án chắc chắn sẽ góp phần nâng tầm thương hiệu nông sản Việt.
Hội Marketing Việt Nam, Trường Đại Học Nông Lâm TP.HCM, Đại Học Kinh tế TP.HCM, VietnamMarcom và 15 đối tác cùng đồng hành hỗ trợ, xây dựng phát triển tổ chức Tiếp Thị Nông Sản Việt (TTNSV).
1. Xây dựng, hội tụ, phát triển và tôn vinh những dự án tiên phong về tiếp thị, xây dựng thương hiệu nông sản.
2. Cùng cộng đồng chuyên gia kết nối, tổ chức chia sẻ những hiểu biết, tri thức và công nghệ tiếp thị.
3. Xây dựng, quảng bá thương hiệu nông sản cho nguời Nông Dân, Doanh nghiệp, các cơ quan quản lý, người quan tâm.
4. Góp phần cùng các trường đại học, tổ chức giáo dục, truyền thông, doanh nghiệp thúc đẩy vai trò và giá trị của tiếp thị, xây dựng thương hiệu nông sản đối với sự phát triển kinh tế, xã hội bền vững.
a) Thư viện là cầu nối giữa 4 thành tố có nhiệm vụ:
• Kết nối, phản hồi thực tiển sản xuất đến nghiên cứu
• Chuyển tải thành quả nghiên cứu đến sản xuất
• Mở rộng tầm nhìn ra thế giới cho nghiên cứu và sản xuất
Hội đồng cố vấn gồm những chuyên gia (tự nguyện, tâm huyết, trách nhiệm) đến từ nhiều công đoạn khác nhau trong chuỗi giá trị sản phẩm, là những người phù hợp được mời từ hai lĩnh vực chính: Nghiên cứu và Thực địa. Họ là những người tự nguyện cùng bồi đắp năng lực cho thế hệ trẻ cùng chung một ước mơ cho tương lai Nông sản Việt.
Với một hệ thống được tổ chức chặt chẽ gồm cơ sở dữ liệu và hội đồng chuyên gia, Thư viện TTNSV sẽ mang đến nhiều giá trị cho nhà sản xuất, các tập đoàn, doanh nghiệp, tam nông và đặc biệt là giới trẻ, sinh viên đại học chuyên ngành
Hy vọng những câu chuyện thú vị của nông sản sẽ kết tinh, hội tụ và lan tỏa, xứng tầm:
https://tiepthinongsanviet.org.vn
Nguồn: TTNSV 1/7/2021