Thưa quý anh chị và các bạn,
Đại dịch Covid-19 bước qua năm thứ 2 đã làm thế giới thay đổi có tính triệt để và qui mô như một cuộc cách mạng về văn hóa-xã hội-kinh tế-chính trị, trong bối cảnh đó, khủng hoảng kinh doanh đang diễn ra khắp thế giới; chuỗi cung ứng toàn cầu đứt gãy và nhiều doanh nghiệp mất thị trường, người lao động mất việc làm, thương mại toàn cầu đình trệ và thay đổi toàn diện.
Nhằm đồng hành với cộng đồng Doanh nghiệp, các Nhà tiếp thị Việt trong giai đoạn này,
Hội Marketing Việt Nam và các đối tác cùng phối hợp triển khai dự án:
TỔNG HỢP NHỮNG GIẢI PHÁP, QUYẾT SÁCH KINH DOANH TIẾP THỊ CẦN THIẾT TRONG VÀ SAU COVID 19.
Đây là hoạt động tiếp nối, cập nhật mới các nghiên cứu, giải pháp, gợi mở
của các tổ chức doanh nghiệp, chuyên gia trong và ngoài nước từ năm 2020 -> 2023.
Diễn đàn "Phát triển Kinh tế Việt Nam 2021: Phục hồi và Phát triển bền vững"
"Đột phá vì một Việt Nam hùng cường", Diễn đàn Kinh tế Việt Nam 2021
VN Economic
TTO
Tài liệu tổng hợp 2020 đến 2021 của cộng đồng chuyên gia, doanh nghiệp.
Asia Marketing Federation
MMA Global – Vietnam
CMO Review: Xây Dựng Thương Hiệu Quốc Gia
Grand Thornton
Havard Economics Review
International Food Policy Research Institute (IFPRI)
Kinh nghiệm từ Malaysia – IMM: Nguồn Học viện Marketing Malaysia
Dr.Sharifa ( May 2021 )
The State Of Fashion 2020 Coronavirus Update – for The Business of Fashion
Tinh thần tối giản Hóa Bản Chất Sự Việc Trong CoV
9 Việc Thực Tiễn Bạn Có Thể Thấy Hữu Ích.
Ảnh hưởng của đại dịch covid19 đến event industry tại Vietnam
Thanh Niên
--> Tháng 9/2021
Trần Hoàng
Huỳnh Phước Nghĩa
Phạm Phú Ngọc Trai
Rohan AMF
Trần Quốc Việt
Phan Bích Tâm
Lý Trường Chiến
Đào Thế Anh
Trần Anh Quân
Trần Cao Hải Triều
being update…..
Hoàng Xuân Lâm
Trần Đình Lý
Huỳnh Thị Xuân Liên
Dr.Sharifa IMM Malaysia
Ralf Matthaes
Trần Liên Phương
Hùng Võ
Trần Ngọc Dũng
Phạm Hoa Lài
Lê Thị Kim Cư
Vũ Ngọc Tuấn
Hà Vĩnh Duy – Minh Đức