*****


Chào Anh, Chị và các Bạn, 

Ngày Hội Marketing Việt Nam (VMD) 2024 tiếp tục sứ mệnh, mục tiêu:
* Xây dựng nền tảng, không gian tri thức, chiến lược của cộng đồng Marketers, Doanh nghiệp.
* Phát huy trí tuệ, sức mạnh của cộng đồng các Nhà tiếp thị, chuyên gia, thông qua việc giới thiệu, lan toả, chia sẻ  những chương trình, dự án, giải pháp tiếp thị kinh doanh, bán hàng tiêu biểu của các nhà tiếp thị và doanh nghiệp Việt.
* Hội tụ, tôn vinh những giá trị sáng tạo, đổi mới tiếp thị quảng bá thương hiệu, sản phẩm, văn hoá Việt Nam ra thế giới.
Với việc triển khai Online trên cả nước từ sáng ngày 12/12/2024, các chuyên gia, nhà tiếp thị, người làm nghề chân chính, quan tâm sẽ cùng chia sẻ những chiến dịch, giải pháp Tiếp thị thương hiệu mà Marketers, Doanh nghiệp, Chuyên gia tâm đắt nhất theo cảm nhận và trải nghiệm trên kênh social media, fbs của mình, không giới hạn nội dung.
VMD phát triển từ năm 2021 với 10 chủ đề lớn, hơn 150 nội dung, giải pháp tiếp thị kinh doanh hiệu quả tầm quốc gia, kết nối Đông Nam Á, Châu Á và thế giới với sự đề cử, đồng hành hỗ trợ của 45 chuyên gia, doanh chủ, nhà tiếp thị trẻ, 50 kênh đối tác truyền thông. Đặc biệt có sự kết nối với 2 Liên Đoàn Marketing (AMF) và Quảng cáo Châu Á (AFAA), Liên Đoàn các Hiệp hội Kỷ Lục thế giới – World Kings.
Kính chúc Anh Chị, quý đối tác sức khoẻ, hạnh phúc và ngành nghề chúng ta ngày một phát triển tốt đẹp, thịnh vượng.
Hội Marketing Việt Nam – Hội Đồng Điều Hành và Truyền Thông.

The first Vietnam Marketing Day 2021 -> 2024, a virtual summit organized by Vietnam Marketing Association and prominent partners, community will honor campaigns and projects that showcase impactful marketing, sales and sustainability development and explore all aspects of business, marketing, innovation and creativity.
More than 50 supporting partners, marketers, members of the business marketing community, and media outlets in Vietnam will be part of this special and more than 100 valuable contents, solutions with rich informative online marketing event.
The Showcases of VMD will feature creative, effective brand stories, solutions, experts sharing, and report presentations featuring all facets of marketing and creative strategies promoting the image of Vietnamese brands and products to the world.



I. CHƯƠNG TRÌNH VÀ NỘI DUNG ĐỊNH HƯỚNG ĐỒNG HÀNH VMD TỪ CỘNG ĐỒNG,
DO CÁC ĐỐI TÁC CHỦ TRÌ: 

VMA chào đón các đối tác tiếp nối hành trình VMD 2021 – 2023 và tổ chức doanh nghiệp, cộng đồng tham gia đồng hành chiến lược cùng VMD và Hội Marketing Việt Nam, sẽ có những hoạt động cụ thể  bằng những sự kiện, hội thảo, dự án xoay quanh các chủ đề có ý nghĩa cộng đồng.

Những chủ đề dự kiến khuyến khích phù hợp để đồng hành:

  Mô hình Tiếp thị kinh doanh, kinh tế mới

  Tiếp thị thu hút đầu tư FDI

  Tái cấu trúc và đổi mới sáng tạo Doanh nghiệp

  Chuyển đổi số doanh nghiệp và kỳ vọng ở Nhà tiếp thị hiện đại 

  AI marketing-cá nhân hoá marketing

  Data marketing-tối đa trải nghiệm khách hàng

  Lãnh đạo kỷ nguyên số

  Nhà quản trị marketing mới

  Một số chủ đề giá trị khác từ đề xuất của đối tác.


Các đối tác dự kiến: Đại Học Nông Lâm TP.HCM, UEH University – UII, Đại Học Kinh Doanh, Công nghệ Hà Nội, TW Hội Kỷ Lục Việt Nam, VietKings, CSMO, Alpha Books, LeBros,  VNPR, VietnamMarcom…

Thời gian cụ thể sẽ được công bố trên kênh VMA và VMD.

II. KẾT NỐI- CHIA SẺ

VMD và VMA sẽ chính thức là đối tác đồng hành, chia sẻ nội dung hữu ích, kết nối truyền thông, tham vấn cùng các hoạt động cộng đồng từ 2021 – 2023. Theo đó, VMA sẽ chủ động thực hiện bằng nhiều hình thức: bảo trợ/đồng hành, đăng nội dung trên trang VMD và kênh truyền thông chính, cử chuyên gia tham vấn…và đồng hành theo nhiều hình thức khác nhau.