Thông tin dành cho Đối tác – Hội đồng Chuyên gia – Young Council


Kính thưa quý Anh, Chị, Đối tác, thành viên Hội đồng Chuyên gia,

Ngày Hội Marketing Việt Nam (VMD) lần thứ 1 với mục tiêu xây dựng nền tảng, đối tác, chiến lược, nhằm Hội Tụ, lan toả các giá trị, giải pháp tiêu biểu của Cộng Đồng, và doanh nghiệp Việt. VMD 2021 với 10  chủ đề lớn, hơn 100 nội dung, giải pháp tiếp thị kinh doanh hiệu quả tầm quốc gia, kết nối Đông Nam Á, Châu Á và thế giới với sự đề cử, đồng hành hỗ trợ của 45 chuyên gia, doanh chủ, nhà tiếp thị trẻ, 50 kênh đối tác truyền thông. Đặc biệt có sự kết nối với 2 Liên Đoàn Marketing (AMF) và Quảng cáo Châu Á (AFAA), Liên Đoàn các Hiệp hội Kỷ Lục thế giới – World Kings.


 

I. NHỮNG GIÁ TRỊ, LỢI ÍCH, CƠ HỘI HỢP TÁC CỦA ĐỐI TÁC ĐỒNG HÀNH VÀ BTC:  
1. Là sự kiện uy tín, thường niên, năm đầu tiên các nội dung, giải pháp, đơn vị tham gia được BTC và thành viên Hội đồng chuyên gia đề cử, giới thiệu, với mục tiêu cùng xây dựng, hội tụ lan tỏa những giá trị, giải pháp hiệu quả, nhân bản của cộng đồng doanh nghiệp và các Nhà tiếp thị Việt.

2. VMD có 10 Chủ đề lớn, có thể bổ sung, điều chỉnh, mở rộng.
Các nội dung thông tin, giải pháp từ cộng đồng, ngành nghề, chia sẻ của chuyên gia và đối tác đồng hành sẽ được lưu giữ, tiếp nối trong hành trình. Các đối tác có thể đề xuất, chia sẻ, đóng góp nội dung phù hợp tiêu chí VMD.

3. Có hơn 50 tổ chức doanh nghiệp, chuyên gia, trường Đại học, kênh truyền thông uy tín đồng hành cùng lan tỏa thông điệp và giá trị này qua các kênh của đối tác.

4 . VMD có đối tác, mạng lưới kết nối đến các Hiệp hội, Liên đoàn Marketing Quảng cáo quốc tế, Châu Á và thế giới như Asia Marketing Federation (AMF), Asia Federation of Advertising Associations ( AFAA), Cộng đồng Kỷ lục toàn cầu World Kings…

5 . Một khi đã đồng hành thương hiệu đối tác sẽ được lưu giữ trên website VMD theo phiên bản của năm tham gia và có cơ hội tham gia các năm tiếp theo.

6 . Logo đơn vị ” Supporting Partner ” sẽ xuất hiện trên các Visual Ads banners sự kiện.

7. Đơn vị đồng hành không phải trả bất kỳ chi phí nào khi được BTC mời.

8. Mời xem thông tin về VMD dành cho đối tác đồng hành tuỳ dùng:
VMD Drive.

 

II. NHỮNG ĐÓNG GÓP, HỖ TRỢ CỦA HỘI ĐỒNG CHUYÊN GIA VÀ ĐỐI TÁC VMD: 
1. Tự nguyện, chủ động đóng góp, lan toả những giá trị của VMD cho cộng đồng, khách hàng, và lợi ích của đối tác.
2. Góp ý, phản biện, tham vấn, kết nối chiến lược.  
3. Kết nối đối tác, tài trợ, nội dung và đề xuất khác gắn kết lợi ích đơn vị.

 

III. HƯỞNG ỨNG NGÀY MARKETING VIỆT NAM – VIETNAM MARKETING DAY
Ban Tổ chức VMD, Hội Marketing Việt Nam
Trân trọng mời các đối tác, tự nguyện, chủ động chia sẻ lan toả thông tin sự kiện bằng các hình thức sau:
1. Đăng poster, chia sẻ nội dung, thông tin, dự án của VMD và nội dung Landing Page của đơn vị tham gia đồng hành.
2. Thời gian bắt đầu từ nay 06/12/2021 đến ngày 12/12/2021…
3. Các banners phục vụ Ngày khai mạc VMD và thông tin liên quan: 

VMD Drive.

 

III. CHƯƠNG TRÌNH ĐỒNG HÀNH VMD – VMA 2022 DO ĐỐI TÁC CHỦ TRÌ: 
VMA chào đón các đối tác VMD 2021 và tổ chức doanh nghiệp, cộng đồng tham gia đồng hành chiến lược cùng VMD và Hội Marketing Việt Nam, sẽ có những hoạt động cụ thể  bằng những sự kiện, hội thảo, dự án xoay quanh các chủ đề có ý nghĩa cộng đồng.

Những chủ đề dự kiến khuyến khích phù hợp để đồng hành:

  Mô hình kinh tế bình thường mới

  Tiếp thị thu hút đầu tư FDI

  Tái cấu trúc và đổi mới sáng tạo Doanh nghiệp

  Chuyển đổi số doanh nghiệp hậu covid19

  AI marketing-cá nhân hoá marketing

  Data marketing-tối đa trải nghiệm khách hàng

  Lãnh đạo kỷ nguyên số

  Nhà quản trị marketing mới

  Một số chủ đề giá trị khác từ đề xuất của đối tác.


Các đối tác dự kiến: UEH University – UII, Đại Học Nông Lâm TP.HCM, HAWEE, TW Hội Kỷ Lục Việt Nam, Viet Kings, Alpha Books, LeBros, CSMO, VietnamMarcom…

Thời gian cụ thể sẽ được công bố trên kênh VMA và VMD.

II. KẾT NỐI- CHIA SẺ

VMD và VMA sẽ chính thức là đối tác đồng hành, chia sẻ nội dung hữu ích, kết nối truyền thông, tham vấn cùng các hoạt động cộng đồng trong năm 2022. Theo đó, VMA sẽ chủ động thực hiện bằng nhiều hình thức: bảo trợ/đồng hành, đăng nội dung trên trang VMD và kênh truyền thông chính, cử chuyên gia tham vấn…và đồng hành theo nhiều hình thức khác nhau.

Năm 2022 , Tạp chí Doanh Nghiệp và Tiếp thị của của VMA sẽ chủ trì loạt hội thảo, kết nối và tham gia với sự đồng hành của VMA và VMD.

Email liên hệ: Vma@Vma.Org.Vn