Tiếp nối sự thành công của năm vừa qua, Hội nghị CEO – CMO Việt Nam 2019 (CEO-CMO Summit Vietnam) – sự kiện đặc biệt dành riêng cho các nhà lãnh đạo doanh nghiệp, do Hiệp hội Mobile Marketing (MMA) Việt Nam tổ chức, sẽ chính thức trở lại với những đột phá về nội dung lẫn quy mô.
NHÌN LẠI THÀNH CÔNG CỦA CEO–CMO SUMMIT 2018
Với chủ đề “Shape the Future”, Hội nghị CEO-CMO Việt Nam 2018 (CEO-CMO Summit Vietnam), do Hiệp hội Mobile Marketing (MMA) Việt Nam tổ chức, đã diễn ra thành công tốt đẹp với nhiều phản hồi tích cực từ người tham dự. Hội nghị đã quy tụ gần 500 lãnh đạo và nhà tiếp thị của những doanh nghiệp lớn hàng đầu thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, những người đã và đang ứng dụng công nghệ hiện đại để xây dựng năng lực cạnh tranh trong môi trường kinh doanh khốc liệt.
Gần 500 lãnh đạo và nhà tiếp thị của nhiều doanh nghiệp hàng đầu trong nước và quốc tế đã đến tham dự Hội nghị
Hội nghị CEO-CMO là hoạt động thường niên của Hiệp hội Mobile Marketing (MMA) toàn cầu, năm 2018 là lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Tại đây, người tham dự đã có cơ hội được tiếp cận với những thông tin quý giá và cập nhật mới nhất của thị trường, thông qua phần trình bày từ các diễn giả nổi tiếng trong ngành như bà Christy Lê – Cựu Giám đốc Facebook Việt Nam (hiện đang là Tổng Giám đốc Go-Viet), ông Nguyễn Anh Tuấn – CEO Adtima, ông Shankar Narayanan – COO Active, ông David Lang – Cố vấn Blockchain Fortune 100, ông Sony Vũ – Sáng lập Alabaster & Misfit, ông Basker Rangachari Giám Đốc Marketing FE Credit, ông Trần Tuấn Anh – Giám Đốc Điều Hành Shopee, bà Lê Thảo Trang – Giám Đốc Marketing Thegioididong…
Ông Sonny Vũ – Sáng lập Alabaster & Misfit – chia sẻ về những sản phẩm công nghệ mới nhất và những tác động tích cực đến môi trường trong Hội nghị CEO – CMO 2018
Hội nghị CEO-CMO Việt Nam 2018 đã khép lại nhưng hành trình của MMA cùng những nhà lãnh đạo doanh nghiệp và nhà tiếp thị Việt Nam đã mở ra nhiều cơ hội mới cho các cá nhân và doanh nghiệp tham dự. MMA đã khẳng định vai trò dẫn đầu của mình trong việc thúc đẩy ngành tiếp thị di động, phát triển hệ sinh thái và bồi dưỡng tiềm năng nhân tài marketing, kết nối các doanh nghiệp, và tạo sân chơi cho các doanh nghiệp Việt Nam tìm kiếm cơ hội hợp tác và phát triển thông qua các sự kiện thường niên như hội nghị CEO-CMO.
HỘI NGHỊ CEO–CMO 2019 & NHỮNG ĐỘT PHÁ MỚI LẠ VỀ NỘI DUNG
Trong những năm trở lại đây, sự tương tác giữa khách hàng và doanh nghiệp đã thay đổi hoàn toàn nhờ cuộc “cách mạng” di động. Mối quan hệ này đang dần trở nên gần gũi và mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Làn sóng tiếp thị và truyền thông sẽ tiếp tục bùng nổ hơn nữa trong tương lai với sự phát triển kết hợp của 5G, AI, Big Data và nhiều công nghệ mới khác.
Hội nghị CEO & CMO Việt Nam 2019 do MMA tổ chức với chủ đề “Architect the Future of Marketing” (tạm dịch: Kiến tạo Tương lai ngành Marketing) sẽ tập trung phân tích làm rõ các xu hướng mới trong cuộc “cách mạng” này thông qua những chủ đề chính: Data driven marketing, Thương mại điện tử, Thanh toán qua thẻ (cashless payment), Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR), và Công nghệ định hình tương lai.
Hội nghị CEO & CMO 2019 sẽ được MMA tổ chức với chủ đề “Architect the Future of Marketing”
Hội nghị dự kiến sẽ có sự tham dự của ông Hưng Huỳnh – Client Partner Facebook Singapore và ông Antoine De Carbonnel – Chief Commercial Officer Go Jek cùng rất nhiều những nhà tiên phong, nhà lãnh đạo các doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực marketing và công nghệ tại Việt Nam.
Ông Hưng Huỳnh – Client Partner Facebook Singapore sẽ là khách mời tại Hội nghị
LỢI ÍCH KHI THAM GIA HỘI NGHỊ
Hội nghị CEO–CMO Việt Nam 2019 sẽ là nơi quy tụ của hàng trăm nhà lãnh đạo và nhà tiếp thị của những doanh nghiệp lớn thuộc các ngành nghề khác nhau. Người tham gia sẽ có cơ hội được mở rộng mối quan hệ kinh doanh, cùng nhau chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm từ những người có cùng sự quan tâm về việc phát triển doanh nghiệp, dẫn đầu thị trường.
Với chỉ số đo lường sự hài lòng (net promoter score) đáng kinh ngạc là 72,5% từ sự kiện năm 2018, Hội nghị CEO & CMO Việt Nam 2019 hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến cơ hội và trải nghiệm có-một-không-hai cho người tham dự. Cùng với những nhà lãnh đạo hàng đầu trong ngành, chính bạn sẽ góp phần kiến tạo ngành tiếp thị và truyền thông trong tương lai!
Hội nghị CEO-CMO do MMA Việt Nam tổ chức sẽ được diễn ra vào ngày 31/05/2019 tại khách sạn InterContinental Saigon Residences (quận 1, TP.HCM). Tất cả CEO và CMO từ các doanh nghiệp, nhãn hàng đang ứng dụng kĩ thuật số và di động trong các hoạt động marketing và quản lí doanh nghiệp cũng như đang quan tâm đến các cải tiến của công nghệ như AI, Blockchain, IoT… đều được chào đón tại Hội nghị.
Đăng kí tham dự ngay tại https://www.mmaglobal.com/ceosummitvietnam2019 với nhiều ưu đãi hấp dẫn khi đăng kí trước ngày 15/05/2019.
Về Hiệp Hội Tiếp Thị Di Động – Mobile Marketing Association (MMA)
MMA là tổ chức phi lợi nhuận hàng đầu thế giới gồm hơn 800 công ty thành viên trên gần 50 quốc gia toàn cầu. Thành viên của MMA đến từ mọi lĩnh vực của hệ sinh thái tiếp thị di động bao gồm các marketer từ nhãn hàng, agencies, nền tảng công nghệ di động, công ty truyền thông, các nhà phân phối và hơn thế nữa. Nhiệm vụ của MMA là tạo ra những thúc đẩy, biến đổi và đột phá cho ngành marketing thông qua di động, đẩy mạnh tăng trưởng kinh doanh với tương tác sâu sắc và mạnh mẽ hơn với người tiêu dùng. Nhiệm vụ của MMA có 4 trụ cột chính; bồi dưỡng cảm hứng để đột phá và sáng tạo cho các CMO; xây dựng khả năng thực hiện chiến dịch trên di động qua việc bồi dưỡng phương pháp thực hiện và sự tự tin cho marketers; cung cấp những nghiên cứu, báo cáo và phương thức đo lường ROI để đánh giá hiệu quả và tầm ảnh hưởng của di động cho chiến dịch; và phát triển cộng đồng marketer mảng di động. Hơn nữa, các hội đồng đa lĩnh vực của MMA luôn hợp tác chiến lược để phát triển những ứng dụng theo tiêu chuẩn toàn cầu và nâng cao tiêu chuẩn ngành.
Tiếp thị Di Động được định nghị rộng bao gồm quảng cáo, ứng dụng, tin nhắn, thương mai di động, xây dựng quan hệ khách hàng trên toàn bộ các thiết bị di động bao gồm điện thoại và máy tính bảng. Các thành viên của MMA bao gồm American Express, AdChina, Colgate – Palmolive, Dunkin’ Brands, Facebook, Google, Group M, Hewlett Packard, Hilton Worldwide, Kellogg Co., L’Oréal, MasterCard, McDonalds, Microsoft, Mondelez International, Inc., Pandora Media, Procter & Gamble, R/GA, The Coca-Cola Company, The Weather Company, Unilever, Visa, Vodafone, Walmart, xAd, Zenith Optimedia và hơn thế nữa.