Tái định hình các mô hình kinh doanh – tiếp thị cho nông nghiệp-dịch vụ Việt Nam – RBM…
Ông Trần Hoàng - Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam phát biểu khai mạc RBM 2018
Ba vấn đề nổi cộm trong lĩnh vực nông nghiệp, dịch vụ Việt Nam được…
giải pháp cho nông nghiệp xanh việt nam – cơ hội tuyệt vời cho công nghệ-dịch vụ giải pháp cho…
Tham luận của Bà Vũ Kim Hạnh
Chủ tịch Hội Hàng Việt Nam Chát Lượng Cao - CEO BSA.
Trình bày tại Hội nghị Reinventing Business Marketing 2018 for…
Chiến lược đào tạo nguồn nguồn lực cho ngành nông nghiệp – AI & IOT
TS Trần Đình Lý, Trưởng Phòng Đào tạo trường đại học Nông Lâm TP.HCM,
Hội thảo đã thu hút nhiều doanh nghiệp, các chuyên gia am hiểu sâu rộng về đào tạo…
Việt Nam – Chiến lược ngành nuôi cá biển xa bờ – Vietnam Offshore Aquaculture Strategy
Reinventing Business Marketing Workshop - Vietnam Marketing Association - Đại học Kinh Tế TP HCM
Trong vòng hơn một thập niên trở lại đây, tốc độ tăng…
Famtrip Đồng Tháp: Đi để khởi nghiệp
Bạn có ý tưởng khởi nghiệp trong lĩnh vực nông nghiệp nhưng chưa biết phải bắt đầu tư đâu? Và liệu đó có phải là lựa chọn khả thi?
Khách du lịch trong…
The story of Viet Nam’s economic miracle
Walking around in Ha Noi, Viet Nam’s capital, you can feel boundless energy everywhere. People whiz by on scooters, buy and sell everything from phones…
Ấn tượng bức tranh kinh tế quý 3/2018 qua các con số
Bức tranh kinh tế quý 3/2018 có gam màu sáng với GDP ước tính tăng 6,98% so với cùng kỳ năm trước, là mức tăng cao nhất của 9 tháng kể từ năm 2011 trở về…
DIỄN ĐÀN TIẾP THỊ DI ĐỘNG LỚN NHẤT VIỆT NAM ĐÃ QUAY TRỞ LẠI
Với chủ đề “Shape The Future” (tạm dịch: Định hướng tương lai), Diễn đàn Tiếp thị Di động Việt Nam 2018, thuộc chuỗi sự kiện MMA Forum Toàn cầu do Hiệp hội…
NHỮNG ĐIỂM THẢO LUẬN NỔI BẬT TẠI HỘI NGHỊ CEO-CMO VIỆT NAM 2018
Tại Hội nghị CEO-CMO Việt Nam do MMA Việt Nam lần đầu tiên tổ chức, gần 400 lãnh đạo của các doanh nghiệp lớn đã cùng thảo luận và đưa ra những nhận định về…
Khi doanh nghiệp ‘quên mất’ đạo đức kinh doanh
Quỳnh Chi - 14:45, 20/09/2018
The LEADER nhiều doanh nghiệp gần như đặt mục tiêu lợi nhuận lên trên hết mà quên mất yếu tố khách hàng, đạo đức kinh…